Cách copy chữ trong ảnh trên điện thoại Samsung mà không cần tải app

Điện thoại Samsung cùng với giao diện One UI luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt về độ mượt mà. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều tính năng hay và trong đó One UI sẽ cho phép bạn sao chép văn bản trong ảnh mà không cần thêm bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào khác. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách copy chữ trong ảnh trên điện thoại Samsung nhé.

Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng với các dòng điện thoại được trang bị trợ lý ảo Bixby của Samsung

Cách copy chữ trong ảnh trên điện thoại Samsung

Bước 1: Mở hình ảnh mà bạn muốn sao chép văn bản, chọn vào biểu tượng con mắt ở góc trên bên phải màn hình và chờ vài giây để Bixby Vision tiến hành quét ảnh, sau đó di chuyển đến mục chữ T ở góc dưới màn hình

cach-copy-chu-trong-anh-dien-thoai-samsung-1

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy chạm và bôi đen phần văn bản bạn muốn sao chép và chọn Chép. Như vậy, đoạn văn bản đó đã được lưu vào bộ nhớ tạm và bạn có thể dán nó ở mọi nơi bạn mong muốn. Ngoài ra, Bixby Vision còn cho phép bạn dịch, tìm kiếm,… từ những thông tin có trong bức ảnh đó.

cach-copy-chu-trong-anh-dien-thoai-samsung-2

Thật tiện lợi đúng không nào. Chúc các bạn thành công. Nếu thấy hay, đừng quên để lại 1 like và share cho mình nhé.

Nếu bạn có đủ tài chính thì hãy thử tìm ngay cho mình một chiếc điện thoại Samsung cao cấp để có thể tận hưởng được những tính năng hỗ trợ người dùng cực đỉnh của Samsung và cũng như để có được một chiếc điện thoại với vẻ đẹp cực “chanh sả”. Hãy bấm ngay vào nút màu cam bên dưới để tham khảo thêm nhiều mẫu hơn nhé.

Related Posts