Galaxy Book Pro 360: Laptop siêu mỏng với độ dày chỉ bằng điện thoại

Trong sự kiện Galaxy Unpacked vừa qua, Samsung đã cho ra mắt laptop 2 trong 1 mới với tên gọi Galaxy Book Pro 360, đây là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Book Flex.

Với độ dày tối đa chỉ là 11.5mm và nếu tính riêng tấm nền sẽ mỏng hơn rất nhiều. Theo như Samsung miêu tả, Galaxy Book Pro 360 sẽ “mỏng như điện thoại”.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-book-360-featured Samsung ra mắt Galaxy Book Pro 360: Laptop siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ ngang điện thoai

Samsung Galaxy Book Pro được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED hỗ trợ độ phân giải Full HD. Laptop có hai lựa chọn kích thước màn hình  là 13.3 inch và 15.6 inch. Ngoài ra đây là thiết bị duy nhất trong series Galaxy Book mới hỗ trợ bút S Pen.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-book-360-5 Samsung ra mắt Galaxy Book Pro 360: Laptop siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ ngang điện thoai

Chiếc máy có ba lựa chọn CPU bao gồm: Intel Core i3, Intel Core i5 và Intel Core i7. CPU Intel Core i3 đi kèm với GPU Intel UHD Graphics trong khi đó phiên bản Intel Core i5 và Intel Core i7 sẽ đi kèm với GPU Intel Iris Xe. Người dùng có thể cấu hình lên tới 32GB LPDDR4x RAM và 1TB NVMe SSD. Thiết bị hỗ trợ sạc với công suất 65W thông qua cổng USB-C.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-book-360-2 Samsung ra mắt Galaxy Book Pro 360: Laptop siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ ngang điện thoai

Về kết nối, laptop được trang bị 1 cổng USB Type-C Thunderbolt 4, 2 cổng USB-C, jack âm thanh 3.5 và khe đọc thẻ nhớ microSD. Cảm biến vân tay sẽ được tích hợp cùng với nút nguồn. Ngoài ra Galaxy Book Pro 360 còn có hệ thống loa được tinh chỉnh bởi AKG và Dolby Atmos.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-book-360-3 Samsung ra mắt Galaxy Book Pro 360: Laptop siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ ngang điện thoai

Samsung Galaxy Book Pro 360 sẽ có ba lựa chọn màu sắc bao gồm: Mystic Navy, Mystic Silver và Mystic Bronze. Laptop sẽ có giá khởi điểm từ 1199 USD (khoảng 27.6 triệu đồng) và bắt đầu mở bán từ ngày 14 tháng 6.

Related Posts