Review Camera Galaxy A52: “Đỉnh của chóp” là đây.

Smartphone Galaxy A52 năm nay được nâng cấp mạnh mẽ về camera cũng như được trang bị nhiều tính năng chụp hơn hẳn tiền nhiệm. Cùng mình đánh giá camera Galaxy A52 qua bộ hình chụp tại chùa Bửu Long này nhé!

‘Thái Lan thu nhỏ’ rực rỡ dưới ống kính Samsung Galaxy A52

Đến với chùa Bửu Long vào một trưa nắng, trên tay là chiếc Galaxy A52 với nhiều tính năng chụp ảnh mạnh mẽ. Mình rất hào hứng cùng em nó chụp lại những góc ảnh thật đẹp nơi đây.


Chùa Bửu Long toạ lạc tại Quận 9, là một điểm check-in không mấy xa lạ của các bạn trẻ trong vài năm qua. Với lối kiến trúc Phật giáo Thái Lan, bạn sẽ ngỡ như mình vừa lạc vào một Thái Lan thu nhỏ.

Núp mình sau những tán cây xanh thẳm nhưng chùa Bửu Long không khó nhận ra từ xa với lối kiến trúc độc đáo này.

Từ con đường chính, ngước mắt nhìn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự huy hoàng của ngôi chùa này. Khiến mình phải lấy Galaxy A52 ra chụp lại bằng chế độ góc rộng.


Phía trước chùa là hồ nước xanh ngọc cùng với đài phun nước. Lúc trước, đài phun còn hoạt động tạo nên cảnh tượng kì vỹ vô cùng. Nhưng không hiểu sao dạo này đài phun nước không hoạt động nữa. Bù lại, bóng chùa phản chiếu dưới mặt nước xanh vẫn đẹp.

Mình chọn những góc chụp có tiền cảnh để ngôi chùa hiện lên một góc thướt tha, nhẹ nhàng những cũng đầy trang nghiêm. Galaxy A52 có cách lấy nét rất tốt, những ảnh này hầu như mình không bấm lấy nét vào chùa đâu nhưng máy vẫn tự hiểu làm mờ tiền cảnh.Những góc như thế này cũng đem đến cho mình những bức ảnh ngược sáng khá đẹp với ánh mặt trời cao trên, cảnh vật tthì không quá bệt. Do mình bật HDR tự động nên khi chụp ngược sáng A52 tối ưu khá tốt.


À, ống kính của Galaxy A52 còn được hỗ trợ zoom quang 2x và zoom số 10x nữa nên tha hồ zoom vào đỉnh tháp. Tuy nhiên, mình chỉ dùng 2x thôi vì sợ vỡ hình, nhưng vẫn zoom vào mái chùa, đỉnh tháp được.

Trên đỉnh tháp có treo chuông, nên khi gió đưa nhẹ qua làm chuông kêu leng keng giữa một khu vực linh thiêng khiến lòng người trở nên nhẹ nhàng hơn.

Những ảnh hướng camera lên nền trời này cũng giúp mình có những ảnh ngược sáng với ánh mặt trời toả xung quanh.

Với điều kiện ban ngày này, Galaxy A52 cho mình nhưng bức ảnh rực rỡ, đủ sáng, không bị cháy sáng. Vì thế mà rất phù hợp để mình chụp bộ ảnh tươi mới, đầy màu sắc như này.

Trải nghiệm khá tốt khi chụp bằng Camera Samsung Galaxy A52

Samsung Galaxy A52 được trang bị bộ tứ camera bao gồm camera chính 64 MP chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 12 MP, camera macro 5 MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 5 MP.

Nhờ sự trang bị này mà A52 có thể cân được mọi thể loại ảnh như zoom, macro, xoá phông một cách trơn tru. Trong quá trình chụp, “chị AI” còn gợi ý bạn góc chụp nào đẹp nhất, chỉ cần cân chỉnh sao cho đúng với gợi ý thôi. Mình đánh giá đây là một tính năng khá tốt giúp những ai chụp yếu có thể tạo ra bức ảnh ưng ý nhất.So với người anh Galaxy  A72 thì Galaxy A52 có một vài hạn chế nhưng không ảnh hưởng trong quá trình chụp. So với thế hệ tiền nhiệm, Galaxy A52 là một sự cải tiến đáng ngạc nhiên trong khía cạnh chất lượng camera.

Related Posts